Chính sách bảo hành & đổi trả

Chính sách bảo hành & đổi trả

Công ty TNHH Heber Vietnam chân thành cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng máy khuếch tán hoặc tinh dầu, nếu Quý khách gặp các vấn đề cần được tư vấn, bảo hành, hoặc đổi trả… Heber Vietnam sẽ giải quyết nhanh chóng trong vòng 24h.

Để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Heber Vietnam chính thức công bố rõ ràng Chính sách bảo hành và đổi trả, áp dụng kể từ ngày 01/01/2018. Vui lòng tham khảo và liên hệ chúng tôi, nếu bạn cần được hỗ trợ.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM MÁY KHUẾCH TÁN

  1. Các điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm phải do Heber Vietnam cung cấp (có hóa đơn).
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  1. Thời gian bảo hành:
  • Bảo hành miễn phí và nhanh chóng trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
  1. Quy định bảo hành:

Những trường hợp dưới đây không được Heber Vietnam bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ phía người dùng, bao gồm: Sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc sai điện thế, bảo quản không tốt để côn trùng, vật lạ, nước, bụi bẩn… rơi vào máy.
  • Sản phẩm hư hỏng do máy đã bị rơi rớt, do tác động bên ngoài, hoặc trong một số trường hợp bất khả kháng như: sét đánh, cháy nổ, lũ lụt, động đất…
  • Không bảo hành những máy khuếch tán tinh dầu heber đã bị thay đổi các bộ phận bên trong, hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở các trung tâm khác không phải của Heber Vietnam.
  • Phụ kiện kèm theo máy như pin, adapter, vỏ máy không được bảo hành.
  • Các hao mòn do quá trình sử dụng theo thời gian.
  1. CHI PHÍ BẢO HÀNH:
  • Quý khách sẽ được bảo hành miễn phí tại Heber Vietnam, sau khi chúng tôi xem xét và đánh giá sản phẩm được chấp nhận bảo hành.
  • Trường hợp sản phẩm không được bảo hành miễn phí, chi phí sẽ được tính tùy thuộc vào quá trình sửa chữa.
  • Quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển hàng bảo hành (mọi vấn đề trong quá trình vận chuyển Heber Vietnam không chịu trách nhiệm).

chính sách đổi trả hàng tại Heber

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CÁC SẢN PHẨM TINH DẦU

    1. Lý do chấp nhận đổi trả:
  • Sản phẩm bị giao sai với đơn đặt hàng (số lượng, mẫu mã).
  • Sản phẩm bị mất niêm phong khi tới tay khách hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất (lỗi thiết kế, hỏng hóc kỹ thuật, không đúng tiêu chuẩn công bố…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (nứt vỡ, bẩn, trầy xước, biến dạng…).
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng vào ngày khách hàng nhận được.
  • Nhu cầu sử dụng của khách hàng thay đổi (nhưng phải phù hợp với chính sách kinh doanh đang áp dụng của Heber Vietnam). Sản phẩm đổi phải có giá bằng, hoặc cao hơn sản phẩm trước đó.
    1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:
    2. Điều kiện đổi trả:
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng lần nào, không có dấu hiệu qua sử dụng.
  • Sản phẩm sạch sẽ, không bị dơ bẩn.
  • Sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ phụ kiện (phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
    1. Thời gian áp dụng đổi trả:

Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 30 ngày, tính từ ngày nhận hàng.

  1. Các bước đổi trả sản phẩm:

Bước 1:

Liên hệ Heber Vietnam qua Hotline để kiểm tra điều kiện sản phẩm, và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

Bước 2:

Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện

  • Mang đến trực tiếp: Khách hàng mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn bán hàng) đến văn phòng Heber Vietnam.
  • Gửi qua đường bưu điện: Tiến hành đóng gói để hoàn trả sản phẩm ban đầu bao gồm hóa đơn và sản phẩm còn nguyên vẹn (xem điều kiện đổi trả sản phẩm), và gửi về cho Heber Vietnam qua bưu điện. Sau đó gọi Hotline hoặc gửi mail cho chúng tôi về việc đã chuyển hàng.

Ngay khi nhận được sản phẩm hoàn trả, Heber Vietnam sẽ tiến hành gửi sản phẩm muốn đổi đến tay khách hàng, hoặc hoàn tiền theo quy định.

  1. Chi phí vận chuyển khi đổi trả:
  • Heber Vietnam chịu 100% chi phí đổi trả, nếu lỗi từ phía chúng tôi (gởi sai mẫu, số lượng, kích thước, chai bị vỡ, biến dạng khi vận chuyển …).
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển, nếu muốn đổi theo nhu cầu.

Mọi thắc mắc liên quan đến Chính sách Bảo hành và Đổi trả, Quý khách có thể liên hệ 0934 23 24 27 - 0963 23 24 27 để được tư vấn, giải đáp chi tiết. Heber.vn trân trọng cảm ơn Khách hàng đã tin dùng sản phẩm, và cam kết hỗ trợ 24/24 mọi nhu cầu phát sinh.

Các bài viết khác
X
phone
chat zalo chat zalo